$ads={1}
Mô tả công việc:
(Mức lương: 8 - 20 triệu VNĐ)- Giới thiệu sản phẩm đến hệ thống nhà thuốc/ quầy thuốc quản lý
- Quản lý và chăm sóc khách hàng của công ty
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mãi, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trường, sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý
Địa bàn: Long An, Kiên Giang, BRVT, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, An Giang, HCM....
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ : lương cơ bản + Thưởng Doanh số (Thu nhập từ 8 – 15 triệu/tháng)
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch hằng năm
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định của công ty.
- Được hưởng thêm gói bảo hiểm Bảo Minh 24/7
- Mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề
Yêu cầu công việc:
1/ Ứng viên dưới 35 tuổi.
2/ Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành liên quan
3/ Sức khoẻ tốt. Ngoại hình ưa nhìn.
4/ Siêng năng, vượt khó, có tính kỷ luật
5/ Yêu thích bán hàng, công việc di chuyển nhiều (có xe máy), giao tiếp tốt.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Dược Phẩm,Kinh Doanh/Bán Hàng,Tư Vấn Bán Hàng
Trung cấp - Nghề
1 - 3 năm.