Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu


 

Mô tả công việc:

(Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ)
  • Phụ trách các công việc bộ phận logistics.
  • $ads={1}

  • Làm các thủ tục/chứng từ hàng xuất :
+ Nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, làm hợp đồng cho khách sau khi nhận được thanh toán, liên hệ đại lý lấy booking, chuẩn bị chứng từ như Invoice, Packing, COO, mua bảo hiểm đơn hàng, khai báo hải quan, theo dõi công nợ của khách hàng và fowarders.
  • Làm chứng từ hàng nhập:
+ Làm việc với các đối tác về đặt hàng , lên hợp đồng, làm thủ tục thanh toán ( TT, LC) check chứng từ hàng nhập, lên tờ khai HQ.
  • Chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi phòng kế toán.
  • Theo dõi các hợp đồng ,đơn hàng, báo cáo tình trạng hàng hóa cho quản lý

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

N/a

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

  • Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, XNK, thương mại…
  • Có kinh nghiệm làm các công việc từ 1-2 năm
  • Am hiểu các quy định/luật về các hoạt động XNK/logistics/hải quan.
  • Có kinh nghiệm làm COO và lên tờ khai ECUS cho hàng xuất và nhập khẩu.
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chứng Từ,Xuất Nhập Khẩu


Đại Học
1 - 2 năm

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال